Your search results

Dự án The GoldView – Đảm bảo sự cam kết bền vững đối với khách hàng

Được đăng bởi Housein.vn lúc 23 Tháng Sáu, 2017
| 0
Dự án The GoldView – Đảm bảo sự cam kết bền vững đối với khách hàng
5 (3) votes

Dự án The GoldView do TNR Holdings Việt Nam phát triển vừa được vinh danh tại giải thưởng quốc tế International Property Awards (IPA) năm 2017 ở hạng mục “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”. Theo Phó tổng giám đốc TNR Phạm Thị Minh Hiếu, giải thưởng International Property Awards (IPA) đảm bảo việc thực hiện đúng cam kết đã đề ra với khách hàng.

Property Awards (IPA) là giải thưởng bất động sản được công nhận trên toàn cầu đồng thời là chứng nhận uy tín của các doanh nghiệp bất động sản. Giải thưởng này ghi nhận nỗ lực của TNR trong chiến lược giành vị thế trên thị trường.

Đây cũng là bảo chứng cho việc thực hiện đúng cam kết với khách hàng nhằm kiến tạo The GoldView trở thành căn hộ cao cấp hàng đầu tại trung tâm TP HCM. Bên cạnh đó, giải thưởng này còn góp phần khẳng định quyết định đúng đắn của khách hàng và các nhà đầu tư khi lựa chọn The GoldView.

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng giám đốc TNR Holdings

Để giành giải thưởng IPA cho hạng mục “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”, dự án The GoldView phải trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt của hội đồng gồm 70 giám khảo quốc tế, dựa trên các tiêu chí như thiết kế kiến trúc, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, độc đáo và tiến độ xây dựng The GoldView thần tốc.

Ngoài ra, khu vườn treo, đài phun nước có diện tích 750m2, khu sinh hoạt cộng đồng với phòng đọc sách, phòng tập gym, khu vui chơi vận động cho trẻ em… cũng giúp dự án ghi dấu ấn với giám khảo.

Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ hợp lý với các phòng đều có ban công hoặc logia, đón ánh nắng và gió tự nhiên, nhiều khoảng xanh cùng tiến độ thi công tốt, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, cam kết về tính bền vững của dự án… cũng là các yếu tố giúp dự án The GoldView giành giải thưởng.

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu TNR cũng đều được xây dựng trên nên tảng hướng đến hệ giá trị “Gold”: Gold Quality, Gold Relax, Gold Care, Gold Future, Gold Commerce, Gold Partner.

Trong năm nay, TNR dự kiến ra mắt 3 dự án mới, cung cấp 2 triệu m2 văn phòng, nhà ở tại trung tâm Hà Nội, TP HCM. Với kinh nghiệm sẵn có, TNR sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm bất động sản theo chuẩn mực quốc tế, tạo đột phá mới về phong cách, môi trường sống để đảm bảo hệ giá trị “Gold” đã gắn với thương hiệu của TNR. Sắp tới, TNR cam kết phát triển bền vững và tiếp tục nâng cao giá trị căn hộ nhằm đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

 

Theo VnExpress

Gửi ý kiến của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật!